Sơn mỹ thuật được sử dụng nhiều cho nội ngoại thất hiện nay

Sử dụng sơn mỹ thuật là sự lựa chọn mới cho phần hoàn thiện mà chúng tôi có thể nói rằng: sơn mỹ thuật là “Queen of paint – Nữ hoàng của sơn” bởi sự thật tất cả sản phẩm, vật liệu được đưa lên tường như đá, như kính, sơn kiến trúc, giấy dán tường,… đều là một sự lặp lại, duy chỉ riêng dòng sơn mỹ thuật là tác phẩm nghệ thuật do bàn tay của các nhà trang trí (decorator) và các nghệ nhận (artist) làm nên.

 

 

Sơn kelly more

 

Thuật ngữ Faux Finishing hay Faux Painting đã được biết đến cả trăm năm trước. Faux bắt nguồn từ tiếng Pháp có nghĩa là “giả”, sao chép để tái tạo các kiệt tác của người xưa qua thời phục hưng của Âu Châu. AZDECOR gửi đến bạn những thông tin cần thiết.

 

 

Sơn mỹ thuật

 

 
 

Ngày nay Faux Painting đã biến cách và được người ta gọi là Decorative Painting - Sơn Trang Trí.

Trong những năm gần đây trong làng điện ảnh, nhiều nghệ sĩ (artist) và giới trang trí (decorator) thích áp dụng nó vào những tác phẩm do họ sáng tạo, nên nó biến tấu thành sơn mỹ thuật (art & decorative painting).

Sơn mỹ thuật được hiểu như là một sự hoàn thiện mà nó đòi hỏi người thực hiện cần có tính nghệ sĩ (artist), có năng khiếu trang trí (decorator), am tường sản phẩm (painter) và hiểu rõ dụng cụ thi công (applicator).

Đây là một quá trình hoàn thiện bao gồm nhiều yếu tố từ sản phẩm, quy trình kỹ thuật, hài hòa màu sắc, ứng dụng phù điêu và hoa văn.

 

 

Sơn mỹ thuật đẹp


Cùng với đó là một số kỹ thuật Faux Finishes để cho ra nhiều bề mặt hoàn thiện tạo ra những sản phẩm như da, như lụa, như đá hoa cương, như gỗ, đồng lên teng hay sắt rỉ sét,…Làm ra những hiệu ứng như Frottage, Linen, Denim, Color Washing, Sponging, Strié,.... mà hầu hết, những kỹ thuật này thường sử dụng Glaze.