Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ tuyệt đẹp

Một ngôi nhà ba phòng ngủ có thể là kích thước hoàn hảo cho một loạt các sắp xếp. Ba phòng ngủ có thể cung cấp phòng riêng cho trẻ em, tạo không gian thoải mái cho bạn cùng phòng, cho phép các văn phòng và phòng nghỉ cho các gia đình và cặp đôi nhỏ hơn. Dưới đây Azdecor sẽ cho bạn thấy nhiều cách khác nhau để thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ được các nhà thiết kế phác thảo để đưa vào sử dụng trong thực tiễn. 
 
Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ tuyệt đẹp
 
Ngôi nhà ba phòng ngủ này hoàn toàn đem lại nét thẩm mỹ tự nhiên. Không chỉ sử dụng màu nâu và xám trung tính, nó còn có bốn khu vực sân ngoài trời riêng biệt.
 
Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ tuyệt đẹp
 
Thiết kế rộng rãi này rất hoàn hảo khi ở chung, căn hộ ba phòng ngủ này bao gồm phòng tắm riêng cho mỗi phòng và một bồn tắm khách riêng biệt ở tiền sảnh. Các khu vực thư giãn ngoài trời cùng cách bài trí hiện đại mang lại sự sang trọng, tinh tế cho căn nhà. 
 
Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ tuyệt đẹp
 
Một cách bố trí ba phòng ngủ khác biến phòng ngủ lớn nhất thành lòng sang trọng với sàn lát đá cẩm thạch trắng, góc trò chuyện và tủ quần áo không cửa ngăn.
 
Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ tuyệt đẹp
 
Làm việc với  không gian nhỏ hơn so với một số thiết kế khác căn hộ ba phòng ngủ này vẫn có tất cả các đồ trang trí của một ngôi nhà hiện đại, thoải mái. Một sự thiết kế phù hợp cho anh chị em với phòng ngủ chính có bồn tắm riêng và tủ quần áo không cửa ngăn. Nhà bếp có quầy bar ăn sáng cũng như khu vực ăn uống.
 
Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ tuyệt đẹp
 
Một ngôi nhà ba phòng ngủ sẽ là lý tưởng cho một gia đình nhỏ trong một môi trường đô thị. Hai phòng ngủ nhỏ hơn đem lại không gian riêng tư cho anh chị em. Một khu vực sinh hoạt thoải mái, hiện đại là đủ rộng rãi cho các buổi họp mặt gia đình trong khi cửa sổ ở hai bên làm cho không gian có vẻ rộng hơn. 
 
Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ tuyệt đẹp
 
Thiết kế tập trung phát triển khu vực sinh hoạt gia đình tuy vậy vẫn đảm bảo có được 3 phòng ngủ dành cho anh chị em. Khu vực ăn uống ngoài trời với ghế ngồi ngoài trời là nơi lý tưởng để thư giãn trong thời tiết ấm áp.
 
Một lần nữa, không gian ngoài trời là chìa khóa cho thiết kế ba phòng ngủ này. Phòng ngủ được khéo léo sắp xếp để lại không gian cho các khu vực làm việc và lưu trữ.
 
Thiết kế bãi biển này sử dụng màu trắng và bọt biển màu xanh lá để ngay lập tức đưa bạn đến một không gian bãi biển hoặc một thị trấn ven biển khác. các phòng ngủ không lớn, nhưng khu vực sinh hoạt tập trung và sân để lại không gian để thư giãn tối đa.