Thiết Kế Chung Cư

   
 
Thiết kế chung cư 
 
Với sự gia tăng dân số một cách chóng mặt như hiện nay vấn đề chỗ ở đang nỗi lo của nhiều gia đình đặc biệt là các gia đình ở thành phố đông đúc như Hà nội, Tp. Hồ Chí Minh, …. Chính vì thế các chung cư đang là sự lựa chọn đầu tiên của các gia đình vừa phù hợp với mức lương vừa an ninh. Đồng thời các nhà đầu tư cũng phải đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng do mức sống càng ngày càng cao.
Một số yêu cầu đối với căn hộ chung cư được AZDECOR đưa ra với các tiêu chí sau:
1. Thiết kế chung cư: Đa phần diện tích căn hộ sẽ không lớn vì vậy việc thiết kế không gian cho căn phòng phải được chú trọng. Phân chia khu vực sinh hoạt nhưng vẫn phải đem lại sự rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng. Không gian thoáng mát đón được ánh sáng cho căn nhà sẽ là một ưu điểm cho căn nhà chung cư.
 
 
                                                                                                              Thiết kế chung cư
 
2. Không gian nội thất: Do không gian hẹp nên việc lựa chọn các đồ nội thất hướng đến sự đơn giản hoặc những thiết kế tối ưu nhất cho căn phòng. Đặc biệt là vấn đề thẩm mỹ phải đem đến cho người sử dụng sự thoải mái và tiện nghi nhất. Màu sắc phải hài hòa đồng điệu với nhau, sử dụng những màu sắc đơn giản dễ phối hợp màu sắc như trắng, đen, be,…
3. Giá: Được chia ra nhiều mức giá khác nhau cho mỗi căn hộ cũng giúp cho việc lựa chọn của khách hàng dễ dàng hơn. Tùy theo kích thước phòng, view của căn phòng, các khu vực khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Do đó khách hàng có thể tham khảo của nhiều căn hộ khác nhau để đưa ra quyết định.
 
 
                                                                                                        Thiết kế chung cư đẹp
4. Các quyền lợi của người sử dụng: Do sự cạnh tranh của nhiều nhà đầu tư vì vậy các chế độ ưu đãi cũng được áp dụng để thu hút khách hàng. Hằng năm tổ chức các buổi dã ngoại, du lịch cho tất cả các gia đình trong chung cư. Hệ thống tầng hầm giữ xe rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng, hệ thống cầu thang thoát hiểm bố trí phù hợp, hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo. An ninh phải được đảm bảo 100% an toàn cho mọi thành viên của chung cư tránh việc người lạ hay kẻ xấu tiếp cận, hệ thống camera 24/7 đảm bảo cho tất cả thành viên của chung cư.
Một số phong cách thiết kế chung cư phổ biến hiện nay như phong cách nội thất hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, phong cách châu Âu, phong cách Nhật Bản,… Đáp ứng nhu cầu nhà ở của thành phố rất nhiều khu chung cư được xây dựng vừa tiết kiệm diện tích đất vừa phù hợp với nhiều đối tượng trong xã hội. Khách hàng cần tham khảo và tư vấn kĩ để chọn được căn nhà phù hợp nhất.