Thiết kế tối giản phong cách giới thượng lưu đơn giản đến tinh tế

Thiết kế tối giản là mang ít phong cách nghệ thuật nhưng lại tạo nên những nguyên tắc thiết kế tồn tại hàng thế kỷ. Với sự hòa quyện giữ vẻ đẹp tinh tế hiện đại theo phong cách tối giản những điều này tạo nên một sức mê hoặc khó cưỡng.

Ngôi nhà chính là sự an yên của gia chủ, thiết kế tối giản là sử dụng hình dạng đơn giản và tự nhiên một cách tuyệt vời để thực hành lối sống hạnh phúc, giúp tâm trạng bạn được thư giãn và thoải mái trong một ngày dài. Tại sao giới thượng lưu có tất cả rồi vẫn chán. Vì những ai đã đi hết 5 tầng nhu cầu của Maslow trải nghiệm sâu hết 5 tầng đó thì chuyển qua hành trình không còn phụ thuộc vào tháp nhu cầu đó nữa. Chúng ta sẽ trở về với chính con người bên trong tìm cái gọi là hạnh phúc an yên. Sự an yên giản dị nằm ngay trong chính ngôi nhà của bạn thì còn gì tuyệt vời hơn thế nữa. Thiết kế theo phong cách tối giản từ đó càng được mọi người ưa chuộng càng ngày càng phổ biến hơn.

Thiết kế tối giản phong cách cho ngôi nhà bạn

Màu sắc

Theo phong cách thiết kế tối giản nên màu sắc cũng có phần hạn chế, không nên sử dụng quá 4 màu trong cùng 1 một không gian, tốt nhất chỉ nên sử dụng 3 màu. Đa số sẽ là những gam màu trung tính thường được sử dụng làm màu tường để tạo ra bức đệm hoàn hảo cho đồ nội thất bên trong, gam màu nhẹ nhàng khi được kết hợp với sự tối giản về đường nét, sẽ khiến cho tổng thể trở nên trang nhã và tinh tế hơn.

Với tỉ lệ chuẩn về màu sắc  

  • 60% màu chủ đạo

  • 30% màu trung gian

  • 10% màu nhấn

 

 

Tối đa 4 gam màu dành cho thiết kế tối giản trong cùng một không gian

Tối ưu hóa ánh sáng để tạo điểm nhấn

Để tạo ra hiệu quả ánh sáng tốt nhất, các nhà thiết kế nội thất sử dụng ánh sáng tự nhiên theo một cách phù hợp để tạo ra hiệu ứng mong muốn. Như sử dụng lọc qua rèm cửa, các bình phong lá chắn hay các tán cây, hiệu ứng bóng đổ giúp tôn lên hình dáng và đường nét của đồ nội thất

Hiệu ứng bóng đổ nhờ ánh sáng tự nhiên tôn lên một diện mạo mới của Sofa 

Đồ nội thất tối giản

Hạn chế về số lượng nội thất nhưng những đồ dùng được chọn lọc rất kỹ lưỡng với nhiều công năng tích hợp trong một sản phẩm, cung cấp đầy đủ các chức năng, tối ưu hóa công dụng của một sản phẩm để đáp ứng tất cả nhu cầu cần thiết.

Hầu hết những món đồ nội thất có hơi hướng hiện đại Châu Âu theo thiết kế tối giản, gam màu nhẹ hoặc trung tính, có thiết kế đơn giản nhằm tạo sự nhã nhặn tinh tế với thiết kế nội thất tối giản của căn nhà. Tuy rằng mọi đường nét của nội thất đều được tối giản hết mức nhưng chính đó lại là điểm đặc biệt tạo nên sự tinh tế. Phong cách tối giản chính là sự đơn giản đến tinh tế tạo đó là điểm nhấn làm không gian nhà bạn trở nên ấn tượng

Việc tìm kiếm và chọn lọc một cách kỹ lưỡng để tạo được sự phối hợp hài hòa với không gian mà vẫn có công năng sử dụng phù hợp đáp ứng được tiêu chí tối giản cho ngôi nhà bạn.

 tích hợp nhiều chức năng theo phong cách tối giản

Trang trí phong cách theo thiết kế tối giản

Theo phong cách tối giản là càng đơn giản càng tốt để mang đến không gian thông thoáng và hài hòa. Vì vậy, trong thiết kế văn phòng hiện nay, không gian nội thất càng tối giản càng tăng hiệu quả cao cho công việc, không gian làm việc được thiết kế đơn giản, bố trí ngăn nắp, gọn gàng nhưng vẫn đáp ứng được về mặt công năng. Phong cách trong văn phòng sẽ thiết kế theo không gian mở, rộng rãi và thoáng đãng hơn thay vì nhốt nhân viên trong những bức tường kín tù túng, đơn điệu. Nội thất trong văn phòng tối giản sẽ không có ngăn tường cũng không có sự phân chia các bộ phận cùng cấp với nhau thay vào đó là những dãy bàn làm việc dài. Với thiết kế theo sự tối giản mà lại tinh tế giúp cho mọi người làm việc được tối ưa hoá công suất và giảm căng thẳng khi được dễ dàng trò chuyện với tất cả đồng nghiệp, từ đó làm tăng hiệu quả làm việc nhóm cho các team.

Thiết kế tối giản dành cho văn phòng

Công Ty TNHH thiết kế xây dựng thương mại AZ DECOR hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công, sản xuất, cung cấp và lắp đặt đồ nội ngoại thất cao cấp. Chúng tôi hy vọng mang thiết kế tối giản cũng như hạnh phúc an yên đến cho quý khách hàng những thiết kế tuyệt vời nhất, với phương châm "Lấy chữ tín làm đầu". Với AZ DECOR Trung thực để phát triển bền vững là tiêu chí cũng như giá trị cốt lối của công ty chúng tôi. Cam kết không có mọi chi phí phát sinh ngoài hợp đồng đã ký, vì mục tiêu của chúng tôi là hướng đến sự hoàn hảo cho ngôi nhà bạn. Hãy cho chúng tôi đồng hành cùng bạn, với hơn nhiều năm phát triển bền vững, chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng đến quý khách hàng.

Hãy liên hện ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ những giải pháp tối ưu đến ngôi nhà bạn.

Tên đơn vị: CTY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI AZ DECOR

Địa chỉ: B2 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp HCM

Hotline: (+84) 773 29 29 69

Website: azdecor.com.vn

Email : azdecor.vnn@gmail.com