Thiết kế nội thất cho không gian sống hiện đại.

Công ty chúng tôi chuyên thiết kế nội thất uy tín chất lượng trong và ngoài nước. Với nhiều nội thất hiện đại độc lạ phù hợp với từng loại nhu cầu. Chi tiết vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo hotline 0773292969 để được tư vấn về dịch vụ.

Hiện nay cuộc sống của con người càng tăng cao, không chỉ ăn ngon mặc đẹp mà họ còn muốn ở trong một ngôi nhà đẹp đầy đủ tiện nghi, để sau một ngày làm việc mệt mỏi họ có thể tận hưởng cuộc sống ở chính ngôi nhà của mình. Để phục vụ nhu cầu con người mà các công ty thiết kế nội thất ra đời và công ty TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI AZ DECOR  là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công, sản xuất, cung cấp và lắp đặt đồ nội ngoại  thất cao cấp cho các dự án.         

              

                  AZ DECOR chuyên thiết kế nội thất cao cấp 

Thiết kế theo phong cách

Thiết kế nội thất có thể được xem là một sự chuyển đổi không gian nội thất của bạn nhằm mục đích  mang lại giá trị thẩm mỹ cao cũng như tạo nên sự thuận tiện trong sinh hoạt, có thể thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của gia chủ. 

Thiết kế nội thất ngày nay rất phổ biến và cũng là một  nghề kết hợp giữa sự sáng tạo, những kiến thức về kỹ thuật, gu thẩm mỹ mang đến những giá trị về tinh thần to lớn mà chỉ người ở trong không gian đó mới cảm nhận được. 

Đặc biệt, phong cách thiết kế nội thất là một yếu tố rất quan trọng, chúng ảnh hưởng đến chất lượng không gian sống của mỗi cá nhân và mỗi phong cách đều có một đặc trưng riêng. Ngày nay có rất nhiều phong cách khác nhau được nhiều người ưa chuộng, nhưng có hai kiểu phong cách thiết kế chính là hiện đại và cổ điển .

-Thiết kế theo phong cách hiện đại.

Hiện nay phong cách hiện đại là xu hướng được nhiều người lựa chọn để thiết kế ngôi nhà cho mình, hay là khách sạn, biệt thự,...Với các nội thất theo hướng tự do hoặc sở thích của khách hàng với các màu chủ đạo là màu sáng. Sử dụng vật liệu như thép, bê tông, kính,... Kính cũng là vật liệu giúp cho không gian sống của bạn đón nhận ánh sáng tự nhiên, trong thiết kế nội thất,  ánh sáng không chỉ đem lại nguồn sáng tự nhiên cho căn phòng mà chúng còn giúp cho các nội thất được thiết kế trong căn phòng trở nên nổi bật hơn.

  -Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển .

Đặc trưng của phong cách thiết kế cổ điển chính là tính cân bằng và đối xứng, điều đó có nghĩa là bạn sẽ chia không gian thành hai phần, và nhiệm vụ của nhà thiết kế nội thất là sẽ có những ý tưởng thiết kế giống nhau để có bố cục rõ ràng và tạo thành một thể thống nhất. Với phong cách này tuy bạn phải tuân theo nguyên tắc đối xứng, nhưng không có nghĩa là bạn phải chọn những đồ trang trí nội thất giống nhau, mà bạn còn có thể linh hoạt lựa chọn các vật trang trí để tạo nên một không gian với thiết kế nhà đẹp theo phong cách Châu Âu. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối hợp với những bức tường thiết kế với tone màu và ánh sáng để tạo nên sự hài hòa tốt nhất cho không gian.

Thiết kế theo màu sắc 

Màu sắc trong thiết kế nội thất luôn đóng vai trò quan trọng, chúng có thể  tạo nên vẻ đẹp và phong cách riêng cho từng căn phòng. Không những thế, màu sắc trong trang trí nhà cửa cũng như thời trang vậy, nó luôn có sự thay đổi tùy theo xu hướng, theo gu thẩm mỹ của con người. 

Ngoài ra, bạn có thể chọn màu sắc trang trí cho không gian sống theo những xu hướng của từng năm hoặc đơn giản hơn là lựa chọn những gam màu có độ bền để ngôi nhà của bạn luôn sống mãi theo thời gian. Màu sắc còn được xem là một trong những bí quyết giúp cho bạn tự do biến hóa không gian sống của ngôi nhà 

Đối với những công trình xây dựng khác nhau, thì màu sắc còn mang lại nhiều lợi ích như giúp cho việc hoàn thiện vẻ đẹp trong không gian nội thất, bởi vì nó có thể được kết hợp thiết kế để tạo nên những hiệu ứng khác cho mọi không gian sống .

 

                     

                    SAIGON SOUTH RESIDENCE 

Thiết kế nội thất theo phong thủy 

Ngay nay nhiều người khi thiết kế một ngôi nhà hay nơi làm việc họ đều tìm hiểu và thiết kế hợp theo mệnh của gia chủ. Để gia đình hòa thuận làm ăn thuận lợi phát triển.

Thiết kế nội thất theo phong thủy thì phải lưu ý về hướng nhà, hay là cách sắp xếp nội thất màu sắc chủ đạo hợp với từng mệnh của gia chủ.

 

                            

                   Màu sắc trong thiết kế giúp thể hiện được phong cách 

 Nếu bạn đang mong muốn thiết kế một ngồi nhà, một nơi làm việc mà chưa tìm được công ty thiết kế nội thất uy tín thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên giỏi chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Công ty chúng tôi hoạt động theo tiêu chí cung cấp đến khách hàng những giá trị sáng tạo khi thiết kế, thi công nội, ngoại thất để  quý khách hàng có thể sở hữu một không gian sống tuyệt vời hơn.

 Mọi chi tiết và nhu cầu xin liên hệ cho chúng tôi

 

CTY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI AZ AECOR

Địa chỉ: B2 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM 

Điện thoại 0773 29 29 69

Email: azdecor.vnn@gmail.com