Thiết Kế Biệt Thự

 
                                                                                                                    Thiết Kế Biệt Thự  
1. Villa là gì ? Villa là mô hình dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng cao cấp đang được mở rộng phát triển và được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Mô hình đang chứng tỏ được sức hút của mình khi nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, đặc biệt đối với các nhà tư khách sạn trong và ngoài nước thì villa đang là một món hời lớn. Đối tượng khách hàng chính của mô hình là những đối tượng có mấy thu nhập cao, vì vậy đòi hỏi sự đầu tư về quy mô, thiết kế biệt thự phải thật sang trọng.
 
                                                                                                                            Thiết kế villa
 
2. Thiết kế và màu sắc: Với thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn mang lại sự thoải mái cho khách hàng như ở chính ngôi nhà của họ. Sản phẩm nội thất được thiết kế và phối hợp hài hòa tạo nên sự tinh tế cho ngôi nhà, đồng thời màu sắc cũng được chú trọng. Kết hợp và sử dụng hai gam màu chủ đạo là trắng và đen là những màu sắc trung tính nên dễ kết hợp các đồ nội thất và làm nổi bật phong cách hiện đại. Được chia ra nhiều không gian mở khác nhau với đầy đủ phòng khách, khu vực sinh hoạt chung, nhà bếp, phòng ngủ.
3. Đồ nội thất: Đồ nội thất chất lượng cũng là yếu tố quyết định cho phong cách của villa. Với những món đồ nội thất đơn giản nhưng vẫn mang lại cho người sử dụng cảm giác hiện đại và tối ưu hóa không gian. Đối với phòng khách chúng tôi chú trọng không gian thoải mái, gần gũi để tạo ra không gian trao đổi công việc hay đón tiếp những người bạn. Còn với không gian bếp, đầy đủ các dụng cụ làm bếp để khách hàng có thể nấu ăn trong chính ngôi nhà của mình, đảm bảo sự ấm cúng của gia đình. Đặc biệt đối với phòng ngủ là không gian riêng tư nên chúng tôi chú trọng sự đơn giản và thoải mái cho khách hàng với các đồ nội thất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và riêng tư.
 
 
                                                                                                                 Thiết kế villa đẹp
 
4. Ánh sáng: Với không gian mở nên phần lớn ánh sáng tiếp nhận được từ thiên nhiên, không gian thoáng mát là ưu điểm của nhiều villa, đồng thời còn được hỗ trợ các loại đèn ít tốn điện năng và thân thiện với môi trường. Các loại đèn ngủ phong cách đơn giản cũng sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon.
Hãy để AZDECOR giúp bạn thực hiện một căn biệt thự đáng sống, đầy đủ tiện nghi và là nơi mang đến sự thoải mái, tự do khám phá hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống, chia sẻ cảm xúc, vui chơi nghỉ ngơi cùng gia đình và bạn bè sau nhưng giờ làm việc căng thẳng.