Thiết Kế Quán Cafe

 
                                                                                                                 Thiết Kế Quán Coffee
AZDECOR Tận dụng triệt để không gian nhỏ, chúng tôi đã tạo ra một không gian xanh...
Kinh doanh quán cafe hiện đang rất phổ biến bởi đây là nhu cầu không chỉ riêng giới trẻ mà còn có cả đối tượng khách trung niên, cao tuổi. Trong khi ngày càng có nhiều quán cafe mọc lên, để có thể cạnh tranh với nhiều nơi khác thì ngoài chất lượng đồ uống, không gian của quán cần phải thật thu hút khách hàng, nắm bắt nhu cầu của giới trẻ hiện nay là thích chụp hình tại những quán có view đẹp, lạ mắt do đó yêu cầu về thiết kế quán coffee cũng phải đảm bảo vượt trội hơn.
 
Hiện nay có khá nhiều phong cách quán cafe như kiểu vintage, sân vườn, hiện đại, café sách cũng khá phổ biến vì thế để tạo sự khác biệt và mới lạ, độc đáo hơn thì nhà đầu tư cần phải tìm cho mình một phong cách thật ấn tượng.
 
 
                                                                                                                 Thiết kế quán cafe đẹp
 
Trước khi tiến hàng thiết kế và thi công cần phải chú ý đến những điểm sau:
 
Trước khi lên ý tưởng concept nào đó cho mình hãy nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu, tâm lý và sở thích của khách hàng để dễ dàng phục vụ nhu cầu của họ, đảm bảo mang đến sự thoải mái, thích thú với không gian tạo ra của quán
Luôn tận dụng view cửa sổ lớn để cung cấp ánh sáng, cửa được làm từ kính trong suốt tạo được cảm giác rộng rãi hơn đồng thời giúp cho khách vừa thưởng thức café vừa có thể quan sát đường phố. Logo của quán cần làm sao cho nổi bật và bắt mắt nhằm giúp những ai khi ghé quán đều sẽ chú ý và ghi nhớ một cách dễ dàng, ngoài ra hệ thống ánh sáng và đèn trang trí cũng cần phải sáng tạo. Cây xanh là thứ không thể thiếu tại quán café, những chậu cây cảnh mang đến không gian tươi mát, hòa hợp với thiên nhiên.
Bàn ghế tại từng khu vực sẽ được theo nhiều kiểu dáng và màu sắc để tránh sự nhàm chán như dãy sofa dành cho nhiều người, bộ bàn hai chỗ dành cho các cặp đôi, bàn cao, bàn thấp, ghế bành…Thiết kế nhiều không gian khác nhau ví dụ như không gian mở và không gian riêng tư. Thông thường có nhiều khách đến quán vừa thưởng thức đồ uống vừa làm việc như dân văn phòng do đó rất cần một không yên tĩnh dành riêng cho các vị khách này.
thiết kế cafe 2
Quán cafe thường là địa điểm cho khách hàng có thể thưởng thức đồ uống vừa tạo cảm giác thoải mái, là nơi tụ họp bạn bè hay nơi làm việc yên tĩnh. Một không gian độc đáo và thu hút là yếu tố giúp khách hàng muốn quay lại những lần sau đó cho nên việc đầu tư cho thiết kế nội thất, trang trí quán rất quan trọng trong bước đầu tạo nên thành công của bạn.