Thiết Kế Văn Phòng

Văn phòng ngoài được dùng là nơi làm việc của nhân viên thì còn là nơi gặp gỡ đối tác kinh doanh, nơi hội họp và bàn công việc hằng ngày, có thể nói đây là bộ mặt của công ty nên cần phải thật tiện nghi, sang trọng mọi lúc. Mỗi văn phòng bao gồm nhiều phòng ban khác nhau như phòng kinh doanh, kế toán, nhân sự, phòng họp nên khi thiết kế cần chú ý sắp xếp vị trí của từng phòng sao cho phù hợp nhất, thuận tiện trong công việc hằng ngày nên công việc thiết kế văn phòng phải thật cẩn thận, chuyên nghiệp.
 
 
                                                                                                          thiết kế văn phòng
 
Khi khách hàng hay đối tác đến công ty để tham quan, làm việc thì văn phòng thật gọn gàng, sang trọng sẽ tạo được thiện cảm gây ấn tượng tốt cho họ, đồng thời cũng khẳng định được sự chuyên nghiệp của công ty bạn. Góp phần giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ được thương hiệu của công ty bạn dễ dàng hơn nên việc thiết kế, bố trí nội thất đóng vai trò hết sức quan trọng.
Những lưu ý khi thiết kế văn phòng:
Chọn diện tích và mặt bằng phù hợp: tùy theo số lượng nhân viên của Công ty để chọn văn phòng đủ sức chứa nhưng cần đảm bảo thật thoáng mát, tiện nghi. Nếu bạn đang kinh doanh sản phẩm nào đó thì nên chọn địa điểm mặt tiền, nằm ở đường lớn để dễ dàng đưa sản phẩm của mình đến khách hàng.
Không gian văn phòng cần đáp ứng đầy đủ tiện nghi, gọn gàng, thoáng mát mới mang đến hiệu quả công việc cao nhất trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Yếu tố thẩm mĩ cần được chú ý nên chọn màu sơn tươi sáng kết hợp khéo léo với ánh sáng trắng và nội thất bần ghế, kệ, tủ để tăng thêm phần rộng rãi cho căn phòng nhất là khi đồ đạc và tài liệu nhiều. Phân chia các phòng ban sao cho phù hợp để thuận tiện việc đi lại, trao đổi thông tin trong quá trình làm việc
thiết kế văn phòng 1
Một văn phòng làm việc lí tưởng sẽ giúp nhân viên làm việc được thoải mái hơn, hiệu quả hơn do đó mà khi thiết kế cần chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất, những yếu tố tạo nên sự hài hòa cho tổng thể.
 
 
thiết kế văn phòng
 
Có rất nhiều đơn vị thiết kế hiện nay trên thị trường nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và độc đáo, hãy đến với AZDECOR để trải nghiệm được sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế và thi công văn phòng, showroom, biệt thự, spa, quán coffee theo nhiều phong cách độc đáo và mới lạ đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với những thiết kế của chúng tôi.